0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

one punch man การ์ตูนหมัดเดียวสุดมันส์

one punch man ไอ้หนุ่มหมัดเดียว ต่อยทีเดียวก็เฟี้ยวได้

one punch man นี่คือการ์ตูนมันส์ ๆ อีกหนึ่งเรื่อง วันพันซ์แมน เกิดเรื่องราวในโลก ที่มีแต่สัวต์ประหลาด ซึ่งมี สมาพันธุ์ฮีโร่ หน่วยงานไม่หวังผล ที่รอกำจัดอสูรกาย รวมทั้งรักษาความสงบสุข ให้กับโลก แล้วก็ในเมือง Z ที่มีแต่พวก อสูรกายจนถึง ไม่มีมนุษย์อยู่เลย ตรงนั้นเป็น ที่อยู่ของ ไซตามะ ชายที่ปฏิบัติหน้าที่ เป็นวีรบุรุษ เป็นงานที่ชอบทำ ในเวลาว่างของเค้า

one punch man

ฮีโร่นี้คือ อาชีพยอดนิยมสูง รายได้ดี ทุกคนต่างก็ต้องการ ทำอาชีพนี้กัน แต่ว่าไซตามะ กลับทำเป็นงาน ที่ทำเวลาว่างเพียงแค่นั้น เพราะอะไรน่ะหรือ ก็เพราะว่าเขาต่อย เพียงแค่หมัดเดียว ตัวประหลาดก็กลับ ไปอยู่บ้านเก่าทุกครั้งน่ะสิ!! ฮ่าฮ่าฮ่า เรื่องราวของเด็กหนุ่ม ที่ไม่ว่าพบอสูรกายหน้าไหน ก็ต่อยทีเดียว ตายทุกครั้งไป

ความสนุกของวันพันซ์แมน ที่มีมากกว่าหมัดเดียว

one punch man

ความสนุกของเรื่องนี้ ยังมีในเรื่องของ ความมากมายหลายหลาก ของตัวการ์ตูนในเรื่อง OnePunchMan เป็นการ์ตูนที่ มีตัวละครจำนวนมาก อีกทั้งพวกฮีโร่ แล้วก็พวก อสูรกาย ถ้าหากผู้ใดถูกใจ เวลามองเห็นเหล่าฮีโร่ โชว์พลัง ประเด็นนี้จะตอบปัญหา ให้แบบสุด ๆ

เนื่องจากว่าตัวนำของพวกเรา ก็ทราบดีว่า ต่อยหมัดเดียวจบทุกปัญหา ความมากมายของ ฮีโร่คนอื่น และก็ตัวประหลาด ก็มาช่วยเพิ่ม ความสนุกที่ชดเชย ในส่วนของ ตัวเอกอย่างไซตามะครับ

อสูรกายที่ออกมา เรื่อย ๆ โดยนึกจะมาก็มา ท้ายที่สุดแล้ว ตอนสุดท้ายของมัน จะเป็นแบบไหน ตัวประหลาดในเรื่อง ทีแรก ๆ สำคัญ ๆ จะเกิดขึ้นมา 2 แบบเป็น ภัยที่เกิดขึ้นจาก ธรรมชาติแปลงเป็นอสูรกาย และก็ การกลายพันธุ์

one punch man

ซึ่งสองอย่างนี้ ทิ้งหัวข้อไว้ว่า โลกนี้จะมีตัวประหลาด รวมทั้งวีรบุรุษ ก็จำเป็นต้อง รอกำจัดไปเรื่อย หรือจะมีจุดหนึ่ง ของเรื่องราวที่ เฉลยคำตอบว่า ตัวการของตัวประหลาด มาจากที่ใด แล้วก็จบด้วย กำจัดตัวประหลาด จนถึงโลกสุขสงบ ก็จำเป็นต้อง ติดตามดูกันครับ ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง

อีกหนึ่งจุด ที่คนดูอยากรู้คือ ไซตามะเองมีความลับ ที่รอคอยให้เผย ด้วยเหมือนกัน โน่นเป็น พลังที่จริงจริง ของไซตามะมาได้เช่นไร

@ufabet168v4

อนิเมะใหม่

Duration: