0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

5อันดับหนังไซไฟ สุดยอดหนังที่ทุกคนต้องจดจำ

5อันดับหนังไซไฟ เป็นอีกหนึ่ง แนวหนังที่มี ผู้คนนิยมดูเยอะ มากที่สุดเพราะ ด้วยความมั่น และภาพนั้นสุดยอด อย่างมากถ้าคุณได้ดูรับลองดูคุณจะติดใจ อย่างแน่นอน

5อันดับหนังไซไฟ หนังแนวนี้ เราเชื่อว่า ถ้าทุกคนได้ ดูจะต้องติดใจ และยังเป็นหนัง ที่ได้รับ รางวัลอีกด้วย เช่นกันเพราะว่าใน การสร้างหนังนั้น ต้องใช้ทุนใน การสร้างที่มาก อีกด้วย

1.The Matrix เป็นอีกหนึ่งหนัง ที่ได้รับ ความนิยมอย่างมาก และยังสร้างออกมา หลายภาคและ ด้วยความมัน และไฮเทคจน ทำให้เป็นหนัง ที่น่าดูอย่างมาก อีกด้วย

5อันดับหนังไซไฟ

2.The Terminator หลายคน รู้จักกับ หนังเรื่องนี้กัน เป็นอย่างดี หรือเรียกหนังเรื่องนี้ ว่าคนเหล็ก หนังเรื่องนี้หลาย ๆ คนต้องเคยดู กันตั้งแต่ สมัยยังเด็ก ๆ 

5อันดับหนังไซไฟ

3.Star Wars Episode สุดยอดหนัง อวกาศและยัง เป็นหนังใน ระดับตำนานที่หลาย ๆ คนต้องไปดู ถ้าไม่เคยดู ต้องกลับไปดู ให้ได้ไม่งั้น จะพูดกับคนอื่น ไม่รู้เรื่อง

5อันดับหนังไซไฟ

4.Back To The Future เป็นอีกหนึ่ง หนังในตำนาน ที่ทุกคน ทั่วโลกรู้จักกัน เป็นอย่างดีและ ได้รับความนิยม ไปทั่วโลกอีกด้วย

5อันดับหนังไซไฟ

  1. Avatar หนังเรื่องนี้ ทุกคนต้อง รู้จักกัน เป็นอย่างดีและ ยังสร้างชื่อเสียง ไปทั่วโลกและ ยังสามาารถ สร้างรายได้อย่างมากมาย เช่นกัน

5อันดับหนังไซไฟ

@ufabet168v4

อนิเมะยุค 90

Views: 1672

Genre: Sci-Fi

Duration: